Chat với Chefstore qua Zalo

Chính Sách Đổi Trả Hàng Và Bảo Hành

Các trường hợp được đổi hàng

Quý khách sẽ được đổi hàng tại Chefstore trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm quý khách nhận được không đúng chủng loại, mẫu mã, màu sắc như tin đăng tải trên website.

– Hàng không đủ số lượng, không đủ bộ, không đúng thông tin như đơn đặt hàng ban đầu.

– Sản phẩm không đạt chất lượng, không hoạt động được, hỏng hóc hay lỗi của nhà sản xuất.

– Quý khách phải đảm bảo sản phẩm còn nguyên nhãn mác, tem và chưa sử dụng, còn đầy đủ bao bì, chứng từ hóa đơn mua hàng, phiếu bảo hành (đối với những sản phẩm có chính sách bảo hành)…

– Chefstore chỉ chấp nhận đổi sản phẩm có giá thành tương đương hoặc cao hơn với giá của sản phẩm cũ.

– Quý khách thông báo cho Chefstore về tình trạng sản phẩm trong vòng 24h kể từ thời điểm nhận được hàng.

Các trường hợp không được đổi trả hàng

– Quý khách vận hành sản phẩm không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc sản phẩm.

– Sản phẩm đã được quý khách sử dụng.

– Quý khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài của sản phẩm như bong tróc, trầy xước, nứt, vỡ, móp méo…

– Sản phẩm không còn nguyên nhãn mác.

Quy trình đổi hàng

Bước 1: Khách hàng có thể liên hệ bằng cách gọi đến hotline khiếu nại hoặc gửi Email để thông báo tới nhân viên về việc đổi hàng.

– Hotline khiếu nại: 0961550978 (làm việc từ 8h30 – 12h15 và 13h30 – 18h15 tất cả các ngày trong tuần).

– Email : [email protected]

Bước 2: Nhân viên sẽ xác nhận tình trạng sản phẩm và trao đổi về chi phí vận chuyển.

Bước 3: Sau khi được xác nhận tình trạng sản phẩm đủ điều kiện đổi hàng, Chefstore sẽ liên hệ để đổi trả hàng cho quý khách trong thời gian sớm nhất.

Thời gian đổi hàng

Nếu sản phẩm quý khách hàng nhận được bị sai về màu sắc, mẫu mã, kích cỡ vui lòng thông báo ngay cho Chefstore trong vòng 24 giờ kể từ thời điểm nhận được hàng.

Chi phí đổi hàng

Trường hợp 1: Miễn phí vận chuyển

– Áp dụng cho trường hợp do lỗi từ nhà sản xuất, do Chefstore gửi sai đơn hàng cho quý khách thì khách hàng sẽ được miễn phí giao trả hàng.

Trường hợp 2: Tính phí vận chuyển

– Áp dụng với việc đổi hàng sang mẫu mã, chủng loại, kích cỡ, màu sắc theo ý muốn của quý khách thì Chefstore sẽ không chịu trách nhiệm về phí vận chuyển, lắp đặt. Các chi phí giao trả hàng, chi phí phát sinh sẽ do khách hàng chi trả.

FREESHIP ĐƠN HÀNG TỪ 999K

X